Tuesday, August 1, 2017

แนวทางการแจ้งระงับการจ่ายเงินเดือน

ในการประชุมคณะกรรมการบริหารการเงินและทรัพย์สิน ครั้งที่ 7/2560 เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม 2560 เห็นชอบแนวทางแจ้งระงับการจ่ายเงินเดือน ให้แก่ บุคลากร ที่ปรึกษามหาวิทยาลัย และกรรมการคณะต่างๆ ของมหาวิทยาลัยที่ได้รับเงินเดือน ดังนี้

      1. กรณีมีการขอลาออกหรือไม่มาปฏิบัติราชการ  ขอให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง แจ้งระงับการจ่ายเงินก่อนการโอนเงินแต่ละเดือน ให้ส่วนการคลังทราบโดยเร็ว     

       2. กรณีแจ้งภายหลังจากที่ส่วนการคลังโอนจ่ายเงินเดือนในช่วงเวลาที่ไม่มีสิทธิ์รับเงิน ให้แก่ผู้นั้นไปแล้ว หัวหน้าส่วนงานที่เกี่ยวข้องเป็นผู้รับผิดชอบในการติดตามทวงเงินส่วนเกินเพื่อส่งคืนส่วนการคลังต่อไป

 

Print
Author: panumas
0 Comments

Categories: หนังสือเวียนNumber of views: 197

Tags:

Name:
Email:
Subject:
Message:
x

วัน เวลาให้บริการ

เคาน์เตอร์รับ-จ่ายเงิน
วันจันทร์ - ศุกร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

  • ช่อง 1 ทั่วไป เวลา 08.00 - 12.00 น. และ 13.00 - 15.00 น.
  • ช่อง 2 สำหรับนิสิต เวลา 12.00 - 13.00 น. และ 15.00 - 18.00 น.

วันเสาร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

  • ช่อง 2 สำหรับนิสิต เวลา 08.00 - 16.00 น. 

การติดต่อราชการอื่นๆ
วันจันทร์ - ศุกร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดราชการ

  • เวลา 8.00 - 12.00 และ 13.00 - 16.00 น.

Terms Of Use | Privacy Statement